• Đăng nhập
  • Đăng ký
  • 0

Danh mục sản phẩm Danh mục

  • Sản phẩm OCOP Ninh Thuận
  • Nhóm sản phẩm công nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu
  • Sản phẩm chế biến từ gỗ các loại
  • Photocopy, Văn phòng phẩm
  • Dịch vụ, lữ hành, du lịch
    Dịch vụ
    Tour
    Resort
    Thuê xe du lịch
  • Sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản
  • Sản phẩm thủ công mỹ nghệ
  • Nhóm hàng thủy, hải sản khô và tươi sống
  • Nhóm sản phẩm chế biến nông, lâm, thủy sản và đồ uống
  • Nhóm sản phẩm khác
    Nhóm các sản phẩm khác
  • Sản phẩm may mặc
  • Tour
  • Dịch vụ
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Doanh nghiệp
  • Văn bản pháp luật
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn bán hàng
Hướng dẫn bán hàng

Bước 1: Người bán có nhu cầu tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ninh Thuận đọc và tìm hiểu quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT này.

Bước 2: Người bán đăng ký tài khoản thành viên.

- Truy cập Sàn giao dịch TMĐT Ninh Thuận 

- Click vào nút “Đăng ký” phía trên bên phải.

- Điền thông tin email, họ tên và nhập mật khẩu.

- Tích vào ô “Tôi đồng ý với quy chế hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Ninh Thuận”; chọn nút “ĐĂNG KÝ”.

Bước 3: Người bán điền thông tin vào bản đăng ký tham gia Sàn giao dịch TMĐT Ninh Thuận (tải bản đăng ký) 

Bước 4: Người bán gửi hồ sơ về Ban quản trị Sàn giao dịch TMĐT.

- Bản đăng ký giao dịch bán hàng trên Sàn giao dịch TMĐT Ninh Thuận tại bước 3.

- Gửi qua email  ảnh chụp sản phẩm dự kiến giao dịch và ảnh chụp các giấy tờ sau:

+ Ảnh sản phẩm: Ghi rõ tên từng sản phẩm, mỗi sản phẩm chụp 03 ảnh (03 góc)

+ Ảnh giấy chứng nhận ĐKKD/giấy phép đầu tư (Nếu là hộ kinh doanh gửi thêm ảnh chụp CCCD của chủ hộ)

+ Ảnh giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (C/Q) tương ứng với mỗi loại sản phẩm (nếu có)

+ Ảnh giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) tương ứng với mỗi loại sản phẩm (nếu có)

+ Ảnh giấy chứng nhận an toàn thực phẩm tương ứng với mỗi loại sản phẩm (nếu có)

+ Ảnh giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (nếu có)

Bước 5: Thẩm tra thông tin và kích hoạt tài khoản

- Ban quản trị thẩm tra thông tin Người bán tại cơ sở của Người bán.

- Ban quản trị thông báo cho Người bán đủ điều kiện hoặc không đủ điều kiện tham gia sàn. Trong trường hợp đủ điều kiện tham gia Người bán tiến hành ký hợp đồng và nộp phí tham gia.

- Ban quản trị kích hoạt tài khoản và thông báo cho Người bán.

Bước 6: Ngay sau khi tài khoản được kích hoạt, Người bán phải tiến hành cập nhật, bổ sung đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến hàng hóa, dịch vụ của mình gồm: Thông tin doanh nghiệp (hoặc hộ SXKD), ảnh sản phẩm, giá cả, chất lượng và các thông tin liên quan khác...

Bước 7: Ban quản trị kiểm tra, kiểm soát các thông tin được đăng tải, những thông tin vi phạm sẽ bị gỡ bỏ, trong trường hợp Người bán tiếp tục tái phạm thì có thể ngừng hoặc hủy bỏ tư cách sử dụng gian hàng của Người bán.

Bước 8: Người bán hàng tự quản lý các đơn hàng, liên hệ với người mua hàng để hoàn thành giao dịch, giao hàng, thanh toán.

Bước 9: Người bán bắt buộc phải cập nhật tình hình giao dịch đơn hàng thành công hay không lên hệ thống, đồng thời phải cung cấp đầy đủ tài liệu, thông tin trung thực liên quan đến hoạt động mua bán khi có yêu cầu kiểm tra, giám sát của Ban quản trị và cơ quan có chức năng.

 

 

  • Hỗ trợ khách hàng
  • 02593 612 151
  • Hướng dẫn đăng ký thành viên
  • Hướng dẫn đăng nhập
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn bán hàng
  • Câu hỏi thường gặp
  • Chính sách & Quy chế
  • Giới thiệu
  • Quy chế hoạt động
  • Bảo mật thông tin
  • Giải quyết khiếu nại
  • Bảo mật thông tin cá nhân
  • Chính sách vận chuyển
  • Kết nối với chúng tôi

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận.

Địa chỉ: 59 Đường 16/4 phường Phủ Hà, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

Điện thoại: 02593 612 151

Email: xttmninhthuan@gmail.com

Quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Ninh Thuận: số 954/QĐ-TTg ngày 15/8/2023

  • Về chúng tôi
  • Liên kết
  • Sự kiện
  • Tìm kiếm